Nâng Tầm Phong Cách & Trải Nghiệm
HỆ THỐNG SHVS TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
1. Động cơ khởi động
Khi động cơ khởi động ở lần đầu tiên, động cơ sẽ cần nhiều năng lượng hơn để quay trục khuỷu. Trong điều kiện này dây đai truyền động ISG sẽ không hoạt động, động cơ được khởi động bằng bộ khởi động thông thường.
2. Tăng tốc / leo dốc
Khi xe tăng tốc hoặc leo dốc sẽ cần lượng nhiên liệu lớn, chức năng motor điện của ISG sẽ hỗ trợ động cơ trong thời gian tối đa khoảng 30 giây. Điều này làm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm gánh nặng của động cơ.
3. Vận hành ổn định
Trong quá trình vận hành ổn định, điện được tạo ra sẽ cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử và động cơ được sử dụng để dẫn động các bánh xe nhằm tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Ăng-ten THIẾT KẾ MỚI
Cụm Ăng-ten thiết kế mới, với khả năng thu phát tín hiệu cao được bọc nhựa chắc chắn & có thể gập linh hoạt, tăng cường khả năng thu phát tín hiệu.
Cụm đèn trước & LƯỚI TẢN NHIỆT
Cụm đèn trước mang thiết kế nổi bật, bổ sung đèn ban ngày. Lưới tản nhiệt được tái thiết kế dạng 3D mạ Chrome hiện đại, vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ.
Cụm đèn tự động
Để đảm bảo tầm nhìn rõ ràng khi xe di chuyển trong đường hầm, đèn đỗ xe, đèn chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng thấp, cụm đèm phía trước và các loại đèn nhỏ khác sẽ tự động bật/tắt khi cần. Cụm đèn tự động sẽ luôn trong trạng thái được kích hoạt nếu công tắc đèn ở vị trí AUTO.
Gương chiếu hậu tự động
Gương chiếu hậu tự động tích hợp đèn báo rẽ, giảm thao tác, tăng sự thuận tiện. Có tính ứng dụng cao, hỗ trợ người lái kiểm soát phương tiện một cách hiệu quả hơn.
Cửa hậu thời trang
Cửa hậu thời trang, cụm đèn phía sau được trang trí bằng đường viền mạ chrome tinh tế.
Logo “Hybrid”
Logo “Hybrid” tạo điểm nhấn cho cửa hậu & khẳng định dấu ấn công nghệ.
Làm chủ hiệu suất
Điều khiển Hybrid Ertiga, bạn sẽ được làm chủ bộ động cơ mượt mà và nhanh nhạy khi được trang bị hệ thống SHVS Hybrid cỡ nhẹ. Bất kể bạn sử dụng cho mục đích nào, đi lại hằng ngày hay du lịch dài ngày, hoặc đơn giản chỉ là đi mua sắm, Hybrid Ertiga đều có thể lập tức thực hiện chính xác các yêu cầu của bạn nhờ động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn mang lại sự thoả mãn, hài lòng.
Động cơ xăng 1.5L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ xăng 1,5L nhỏ gọn, nhanh nhạy mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu bằng việc sản sinh ra mômen xoắn ấn tượng rút ngắn quá trình tăng tốc. Công nghệ tiên tiến của Suzuki được chứng minh qua từng chi tiết nhỏ trên động cơ của Hybrid Ertiga.
Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp
Thiết kế thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ
Nắp ca-pô, ốp cản trước, kính chắn gió trước và một số chi tiết khác của Hybrid Ertiga được thiết kế có khả năng hấp thụ lực tác động, nhằm giảm thiểu chấn thương ở đầu và chân cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Khung gầm có độ bảo vệ cao
Khung thân xe được ứng dụng công nghệ TECT tiên tiến của Suzuki, sử dụng thép siêu cường có khả năng chịu lực cao giúp tăng độ cứng của vỏ xe, giảm trọng lượng xe, đồng thời hấp thụ và phân tán động lực khi xảy ra va chạm. Khung hấp thụ xung lực và truyền đến khu vực phía dưới khoang động cơ giúp giảm thiểu thiệt hại khi xảy xa va chạm trực diện ở tốc độ cao.
HỆ THỐNG TREO NHẸ & MẠNH MẼ
Ngay cả trên những con đường gập ghềnh hay những khúc cua chật hẹp, hệ thống treo từ thép cường độ cao của Hybrid Ertiga – với hệ thống treo trước kiểu Macpherson và treo sau là thanh xoắn – giúp xe vận hành ổn định mang lại sử thoải mái, dễ chịu cho người ngồi trên xe
KHÍ ĐỘNG HỌC
Khung được uốn cong mượt mà tăng độ cứng cho gầm xe, mang lại hiệu suất hoạt động tuyệt vời và góp phần giảm chấn thương khi va chạm nhờ phân tán năng lượng hiệu quả.
HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH ABS
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP®)*
Cảm biến lùi và Camera lùi
Cảm biến sóng siêu âm đặt ở ốp cản phía sau giúp phát hiện vật cản khi xe đang lùi, cùng với hệ thống âm thanh cảnh báo sẽ thông báo về khoảng cách ước tính giữa bạn và vật cản. Phiên bản GLX còn được trang bị thêm camera quan sát phía sau, được tích hợp trên hệ thống màn hình hiển thị bên trong xe.
Màn hình tích hợp camera toàn cảnh 360o
Bảng đồng hồ phong cách
Đồng hồ tốc độ xe cùng với đồng hồ tốc độ động cơ được kết hợp cùng màn hình hiển thị LCD ở trung tâm, hiển thị đầy đủ cho người lái những thông tin cần thiết của xe. Thiết kế tinh giản và mức độ hoàn thiện tuyệt đối góp phần nâng cao sự thoải mái cho mỗi chuyến đi.
Hệ thống điều khiển âm thanh cảm ứng 10"
Hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10" hoạt động tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Kết nối USB, AUX, hoặc Bluetooth. Tích hợp camera lùi được đặt ở vị trí cao giúp mở rộng tầm quan sát. Gọi điện và truyền âm thanh rảnh tay thông qua Bluetooth.
Hệ thống điều khiển hành trình
Hệ thống điều khiển hành trình có thể được kích hoạt thông qua nút bấm trên vô lăng, cho phép rời chân khỏi bàn đạp ga khi đang lái trên đường trường, nhằm giảm thiểu sự mệt mỏi cho người lái trong những hành trình dài.
Tối đa hóa sự thoải mái và linh hoạt
Hybrid Ertiga mang đến không gian rộng rãi, thoải mái cho 7 người. Ghế ngồi được bố trí 3 hàng và có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm, dù bạn đi cùng gia đình và bạn bè, vận chuyển thiết bị hay các vật dụng cồng kềnh.
Không gian hành lý tiện dụng
Khoang hành lý có sức chứa lên đến 803 lít hàng hóa tối đa khi gập các ghế, kết hợp cùng tấm ngăn khoang hành lý linh hoạt có thể chia đôi 50:50 không gian, cho phép chuyên chở những vật dụng có giá trị có kích thước nhỏ ở bên dưới, và thêm không gian cho các hàng hóa lớn.
KÍCH THƯỚC & TẢI TRỌNG
Chiều dài tổng thể | mm | 4.395 |
Chiều rộng tổng thể | mm | 1.735 |
Chiều cao tổng thể | mm | 1.690 |
Chiều dài cơ sở | mm | 2.740 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 180 |
Số chỗ ngồi | người | 7 |
Dung tích khoang hành lý tối đa | lít | 803 |
Dung tích khoang hành lý khi gập hàng ghế thứ 3 & tấm lót hạ xuống dưới | lít | 550 |
Dung tích khoang hành lý khi gập hàng ghế thứ 3& sử dụng tấm lót | lít | 153 |
ĐỘNG CƠ
Động cơ | Xăng+ bộ máy tích hợp khởi động/Petrol+ISG" | |
Dung tích động cơ | cm3 | 1.462 |
Tỷ số nén | 10,5 | |
Công suất tối đa | Hp/rpm | 104,7/6.000 |
Mô men xoắn tối đa | Nm/rpm | 138/4.000 |