Menu

0909 903 282

CƠ HỘI TRÚNG XE SUZUKI BURGMAN STREET KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG TẠI SUZUKI WORLD

14-12-2022 Chia sẻ

Để tri ân những khách hàng đã mua xe và thực hiện dịch vụ tại Suzuki World, Suzuki World tổ chức Chương trình “Giới thiệu khách hàng Suzuki” với cơ hội trúng xe Suzuki Burgman Street và nhiều phần quà hấp dẫn từ ngày 7/12/2022 đến hết 31/01/2023 như sau:

 

Mẫu xe áp dụng khuyến mãi Quà tặng cho người giới thiệu Quà tặng cho người giới thiệu
Tất cả các dòng xe Suzuki Phiếu thay nhớt miễn phí + Phiếu rút thăm trúng thưởng xe Suzuki Burgman Street Phiếu quà tặng phụ kiện trị giá 5,000,000 VNĐ
   Lưu ý: Quà tặng không thể quy đổi thành tiền mặt

 

Khách hàng đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng Suzuki, chỉ cần thực hiện các bước đơn giản:

Người giới thiệu:

  • Khách hàng (người giới thiệu) quét mã QR & điền đầy đủ thông tin trên hệ thống sẽ nhận được Mã giới thiệu sau khi đăng ký thành công.

  • Khách hàng đến trực tiếp tại Suzuki World – địa chỉ Số 02 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM để nhận vật phẩm quảng cáo bao gồm: 01 bảng treo xe và 100 danh thiếp.

  • Khi có khách hàng mới (người được giới thiệu) thành công mua xe tại Suzuki World. Khách hàng sẽ nhận được phiếu thay nhớt miễn phí & phiếu rút thăm trúng thưởng.

Người được giới thiệu:

  • Người giới thiệu hướng dẫn khách hàng mới (người được giới thiệu) quét quã QR trên bảng treo xe hoặc danh thiếp và điền đầy đủ thông tin trên hệ thống.

  • Khách hàng mới đăng ký thành công sẽ nhận được phiếu quà tặng 5,000,000 VNĐ để sử dụng khi mua xe tại Suzuki World.

Khách hàng cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ tư vấn về chương trình cũng như các sản phẩm của Suzuki, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0909 903 282.

Chủ đề